ระบบติดตามสถานะเรื่องร้องเรียน ในระบบการตรวจสอบข้อเท็จจริง สำนักงาน ป.ป.ท. กรณีร้องเรียนผ่านช่องทางเว็บไซต์ กรณีร้องเรียนผ่านช่องทางอื่น เช่น สายด่วน 1206, เดินทางมาร้องเรียนด้วยตนเอง, จดหมาย, อีเมล เป็นต้น โปรดกรอกข้อมูลติดตามเรื่องร้องเรียนที่ท่านได้รับจาก สำนักงาน ป.ป.ท. เลขที่เรื่องร้องเรียนผ่านเว็บไซต์ * เลขที่ติดตามเรื่องร้องเรียน* โปรดกรอกข้อมูลติดตามเรื่องร้องเรียนที่ท่านได้รับจาก สำนักงาน ป.ป.ท. เลขที่รับเรื่องร้องเรียน * เลขที่ติดตามเรื่องร้องเรียน * ค้นหา ยกเลิก